1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 4.88 (4 Votes)
Được viết: Thứ tư, 10-06-2015

        Áp lực cuộc sống nhiều khiến phụ nữ stress. Stress khiến họ mau già và mau... xấu. Nhìn thấy mình già và xấu đi, họ lại càng stress và lại càng... Để chặn cái vòng tròn luẩn quẩn bế tắc ấy lại, có thể tham khảo những cách sau:

Gọi điện, đừng nhắn tin

        Các nghiên cứu khoa học của trường Đại học Wisconsin-Madison cho thấy việc lắng nghe giọng nói của người khác qua điện thoại có khả năng khiến người nghe giảm stress và gia tăng hormone oxytocin trong cơ thể khiến bạn cảm thấy lạc quan, yêu đời hơn. Nhắn tin vừa mất nhiều thời gian, không có tính tương tác xã hội cao và đương nhiên chẳng cho bạn chút hormone nào tích cực.

Ăn nhiều cam quít bưởi

        Hoặc vắt một ít chanh vào tách trà lạnh có thể cải thiện tâm trạng của bạn một cách không ngờ. Đó là liệu pháp mà các nhà tâm lý học thường khuyên những bệnh nhân bị stress nặng, hãy thử xem!

Mỉm cười

        Theo nghiên cứu của Đại học Kansas, nụ cười giúp bạn thư giãn rất nhanh sau khi căng thẳng. Thí nghiệm yêu cầu những người tham gia thực hiện những nhiệm vụ khiến họ căng thẳng, thậm chí là stress nặng. Sau khi nhiệm vụ kết thúc, để cho những người này thư giãn, các nhà khoa học nhận ra người nào cười nhiều hơn sẽ có nhịp tim đập chậm hơn, tức là mức căng thẳng thấp và họ cũng tự nhận không còn quá mệt mỏi, căng thẳng sau những gì áp lực vừa trải qua

Trải nghiệm thú vị

        Đứng trên cầu ngắm cảnh hoàng hôn, leo lên nóc nhà ngắm sao và hóng gió, đi bơi, chơi thể thao, đi mua một bộ đồ mới... Hãy làm bất cứ điều gì khiến bạn cảm thấy mình tự do, trẻ trung, chủ động. Cảm giác làm chủ cuộc sống của mình, nắm trong tay toàn bộ khả năng điều khiển cuộc sống của bản thân sẽ khiến bạn hạnh phúc hơn. Phụ nữ thông minh biết cách làm mình vui khi cô ấy muốn. 

Tán gẫu giúp bạn giải tỏa tâm trạng buồn chán, stress

Hồng Mạch Khang - " Sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng"

Thiếu máu ở tuổi dậy thì.

Thiếu máu não đừng chủ quan như bạn nghĩ.

Tán gẫu nhưng phải tán vui

        Khi bạn tiêu cực, nó dễ dàng ảnh hưởng tới những người xung quanh, giống như một căn bệnh truyền nhiễm vậy. Vì vậy khi bạn buồn đừng cố tìm kiếm sự đồng cảm của những người xung quanh, để họ trầm xuống và ngồi ru vỗ mình. Như thế chẳng giúp bạn bớt buồn chán đâu. Nếu bạn muốn kể lể chuyện buồn, hãy kể với cuốn nhật ký, nó trung thành, không hớt lẻo, không rêu rao, sâu sắc, thấu hiểu và thông thái. Bởi đó chính là con người thứ hai – con người trong tâm tưởng của bạn đang tự đối thoại và giúp đỡ bạn vượt qua.

 

Các bạn có thể gọi điện tới số điện thoại tư vấn 0971.007.947 để được hỗ trợ giải đáp các thắc mắc về bệnh huyết áp thấp

 

Đèn mờ

        Ấy... ấy... Không ai xui bạn làm điều gì khuất tất cả. Chỉ là nếu trong nhà đang dùng đèn quá sáng, hơi chói mắt hoặc hơi gắt, hãy thay bóng đèn đi. Ánh sáng cực kỳ quan trọng đối với tâm trạng. Ánh sáng mặt trời là tuyệt vời nhất rồi, nhưng khi về đêm tối, ánh sáng nhân tạo chi phối chúng ta. Nếu thiếu ánh sáng, ta dễ buồn. Nếu ánh sáng quá sáng chói lại khiến ta căng thẳng và khó chịu. Ánh sáng mềm mại, dịu mắt sẽ khiến bạn thấy nhẹ nhàng, yêu đời.

Uống cà phê với bạn

        Khi cho một ít ca-phê-in vào người và lại được tán chuyện với một nhóm bạn, mức stress sẽ giảm xuống nhanh chóng. Uống cà phê một mình khiến con người ta stress hơn, tin không? Vì vậy, nếu định làm một tách, hãy nhìn quanh xem có ai sẵn sàng cùng nhâm nhi với bạn không.

Tập thể dục nhanh và mạnh

        Những bài tập ngắn, cường độ cao có tác dụng giảm stress hơn là những bài tập chậm, kéo dài. Hãy giành ra mỗi ngày 20 phút và... hùng hục, hừng hực, huỳnh huỵch trong phòng tập nhé. Nếu đã stress vì thiếu thời gian mà lại giành ra những một tiếng mỗi ngày để tập yoga thì quả là một lựa chọn không thức thời.

“Yêu”

        Giải pháp giảm stress cực kỳ hữu hiệu, phương thuốc truyền thống đã có từ ngàn đời. Ơ... Nhưng còn với những cô nàng chưa chồng thì sao? Nếu có người yêu rồi thì hãy hôn nhau đi, và dành cho nhau những cử chỉ âu yếm. Chỉ cần một chút giao tiếp về cơ thể cũng đủ để hạ thấp huyết áp xuống và khiến bạn thấy thư thái, yêu đời hơn.

Theo Cosmo

Hồng Mạch Khang - Giúp hỗ trợ điều trị huyết áp thấp

Video

  • irXcz14-Ybo Hồng Mạch Khang - Điều trị huyết áp thấp, thiếu máu não
  • 4giJjpXkqnU Hồng Mạch Khang - Giúp bổ máu và tăng tuần hoàn - Cải thiện tình trạng huyết áp thấp
  • DCVXRUKvPp8 Tư vấn trực tuyến: Huyết áp thấp - Hiểu đúng để điều trị đúng
  • j1TDyGgRHcQ Giao lưu trực tuyến: Phát hiện sớm và điều trị thiểu năng tuần hoàn não và huyết áp thấp
  • nayZnqDA2-U Giao lưu trực tuyến: Phương pháp phòng ngừa và điều trị thiếu máu não