1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 2.75 (2 Votes)
Được viết: Thứ năm, 07-11-2013

        Để kéo huyết áp lên việc đầu tiên là nên có chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý. Thậm chí nếu sống với tốc độ quá nhanh, cần phải điều chỉnh lại nhịp sống và làm việc cho phù hợp với đồng hồ sinh học của bản thân.

        Nên ăn các loại thức ăn giàu năng lượng và giàu vitamine cũng như các yếu tố vi lượng như: vitamin A, kẽm, magiê… Có người cho rằng, bệnh nhân nên ăn mặn một chút để làm tăng khối lượng tuần hoàn trong cơ thể nhờ tác dụng giữ nước của muối. Tuy nhiên, cũng rất nguy hiểm vì sẽ gây tăng huyết áp khi nằm.

Thiền là một trong những phương pháp giúp cải thiện sức khỏe

Thiền là một trong những phương pháp giúp cải thiện sức khỏe 

        Chọn một môn thể thao phù hợp với sức khoẻ như đi bộ, bơi lội hay tập yoga cũng rất tốt cho bệnh nhân bị hạ huyết áp mạn tính. Tuy nhiên khi tập thể thao rất cần sự điều độ, khi nào thấy mệt hay có các triệu chứng khó chịu nên nghỉ ngơi ngay. Việc uống đủ nước, nhất là khi trời nắng nóng cũng góp phần làm giảm nguy cơ hạ huyết áp ở một số người.

        Và một điều rất quan trọng mà nhiều người trong chúng ta không mấy quan tâm, đó là nên đi khám kiểm tra sức khoẻ định kỳ mỗi sáu tháng để phát hiện những trục trặc về sức khoẻ, đặc biệt là huyết áp để có hướng điều chỉnh ngay từ lúc đầu. Đây là khuynh hướng mới nhằm phòng bệnh tật trong một xã hội hiện đại.

 

Hoàng Hạ

Hồng Mạch Khang - Giúp hỗ trợ điều trị huyết áp thấp

Video

  • irXcz14-Ybo Hồng Mạch Khang - Điều trị huyết áp thấp, thiếu máu não
  • 4giJjpXkqnU Hồng Mạch Khang - Giúp bổ máu và tăng tuần hoàn - Cải thiện tình trạng huyết áp thấp
  • DCVXRUKvPp8 Tư vấn trực tuyến: Huyết áp thấp - Hiểu đúng để điều trị đúng
  • j1TDyGgRHcQ Giao lưu trực tuyến: Phát hiện sớm và điều trị thiểu năng tuần hoàn não và huyết áp thấp
  • nayZnqDA2-U Giao lưu trực tuyến: Phương pháp phòng ngừa và điều trị thiếu máu não