Tiếp nối những giải thưởng đạt được, TPCN Hồng Mạch Khang tự hào khi được nhận giải "Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng” do Hội Khoa học và Công nghệ lương thực - thực phẩm Việt Nam trao tặng.

Lễ trao giải “Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng”  tổ chức và được phát sóng trực tiếp trên kênh truyền hình VTC1. Chương trình đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo các chuyên gia cũng như người dân trên khắp cả nước.

 Thông qua sự kiểm định, đánh giá khách quan từ hội đồng tẩm định của Hội Khoa học và Công nghệ lương thực - thực phẩm Việt Nam, các sản phẩm nhận giải lần này đều phải đạt chất lượng tốt, an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Do đó, giải thưởng TPCN Hồng Mạch Khang nhận được được xem là sự ghi nhận xứng đáng cho chất lượng sản phẩm cũng như sự cố gắng mang lại sức khỏe cho hàng ngàn người bị huyết áp thấp, suy nhược cơ thể trên khắp cả nước

TPCN Hồng Mạch Khang được đánh giá là Sản phẩm Uy tín, Chất lượng, An toàn vì sức khỏe người tiêu dùng 2015

TPCN Hồng Mạch Khang được đánh giá là Sản phẩm Uy tín, Chất lượng, An toàn vì sức khỏe người tiêu dùng

Không chỉ vậy, TPCN Hồng Mạch Khang cũng đã nhận được các giải thưởng danh giá như: Huy chương vàng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”, Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em…Giải thưởng lần này là niềm tự hào cũng như thể hiện niềm tin tưởng sự yêu quý của khách hàng. Đáp lại sự tin yêu đó, trong thời gian tới TPCN Hồng Mạch Khang sẽ có những chính sách nhằm mang đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng cũng như mang lại giá trị cao nhất trong việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng.